Trường mầm non Kỳ Nam thi đua lập thành tích chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03

Thứ năm - 07/03/2024 21:52
      Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trường MN  Kỳ Nam tổ chức chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này.

    Các hoạt động diễn ra sôi nổi, mỗi tiết dạy đều có sự sáng tạo, đổi mới riêng. Đặc biệt với phương pháp tổ chức hoạt động “Học bằng chơi, chơi mà học” đã phát huy tính sáng tạo, kỹ năng của trẻ theo đúng quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.

Các giờ dạy đã được các cô nghiên cứu và chuẩn bị chu đáo, đồ dùng đồ chơi đẹp nên đã tạo hứng thú cho trẻ, kích thích trẻ tự nguyện, tích cực tham gia các hoạt động.Với quan điểm hội giảng là hoạt động để chia sẻ, tư vấn, rút kinh nghiệm và qua đó lựa chọn những hoạt động hay, sáng tạo, đổi mới để cùng học hỏi vì thế đã giúp giáo viên nhẹ nhàng, thoải mái sau mỗi giờ dạy.

Để góp phần nhỏ hạnh phúc ngọt ngào mà các con muốn dành tặng bà/mẹ/chị, các bạn nhỏ trường mầm non  Kỳ Nam đã được các cô hướng dẫn làm những tấm thiệp, những khuôn mặt đáng yêu đầy thích thú khi được tự tay trang trí những tấm thiệp xinh xinh để gửi tặng những người mà các con yêu quý, đó chính là những phút giây thật sự trân quý trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày 8/3. 
100


Thông qua phong trào Hội giảng giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động học và cách thức tổ chức hoạt động vui chơi theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” đảm bảo nhu cầu hứng thú, phù hợp khả năng của cá nhân trẻ. Đồng thời hội giảng cũng là dịp để nhà trường đánh giá một cách khách quan năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của nhà trường.

  Sau đây là một số hình ảnh :

 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay644
  • Tháng hiện tại26,098
  • Tổng lượt truy cập368,923
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây