TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG " BÉ LÀM CHÚ BỘ ĐỘI"

Thứ hai - 18/12/2023 10:16
 "Em thích làm chú bộ đội, bước một hai chân bước một hai
  Em thích làm chú bộ đội, bước một hai vác súng trên vai...
   Trong tháng 12/2023, trường Mầm non  Kỳ Nam đã tổ chức cho các bé  tham gia hoạt động trải nghiệm "Bé làm chú bộ đội" nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo, năng lực làm việc trong môi trường tập thể, năng lực tự phát triển bản thân và giúp các bé biết trân trọng giá trị cuộc sống, định hướng được tương lai.
    Mở đầu cho chuỗi hoạt động "Bé tập làm chú bộ đội"  là các tiết mục văn nghệ, các bé rất hào hứng khi được khoác lên mình màu xanh thân thương mà rất đỗi gần gủi, màu xanh áo lính. Các bé hào hứng xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc:
     Hoạt động "Bé làm chú bộ đội"  là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, cách mạng của dân tộc, đặc biệt là các bé được hòa mình vào các hoạt động của chú bộ đội, tạo sự hứng thú, thu hút các bé tham gia. Đồng thời tạo điều kiện cho các em có những trải nghiệm thực tế về cuộc sống, chiến đấu của các chú bộ đội; trau dồi thêm kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống, nâng cao ý thức, lòng kính trọng các chú bộ đội.
 
      Một phần chơi mà trẻ hào hứng nhất đó là "Bé làm chú bộ đội" .Ở phần chơi này, các bé được trải nghiệm, được tập làm một chiến sĩ nhí khi được trườn dưới chướng ngại vật, được bò qua hầm và  mang nhưng bì gạo, thùng đạn chi viện cho tiền tuyến.
 

Trò chơi như tái hiện lại một khung cảnh chiến đấu gian khổ, đầy hào hùng để đem lại hòa bình cho đất nước. Qua đây các bé thêm kính trọng và biết ơn các chú bộ đội đã đem lại sự bình yên cho đất nước để các bé được đến trường và có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ.
Sau đây là một số hình ảnh:
Sau đây là một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay538
  • Tháng hiện tại26,965
  • Tổng lượt truy cập369,790
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây