Công đoàn Trường mầm non Kỳ Nam hưởng ứng tuần lễ áo dài

Thứ bảy - 09/03/2024 22:11
 Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" 2023 do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, công đoàn trường Mầm Non  Kỳ Nam đã phát động tuần lễ áo dài  cho nữ đoàn viên công đoàn khi đến trường làm việc, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công sở, trường học, nơi công cộng.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam. 

Và cũng là 1 hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm mang đến cho người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ đoàn viên công đoàn trường Mn Kỳ Nam nói riêng nét đẹp dịu dàng, nền nã,trung hậu, đảm đang, duyên dáng, thướt tha nhưng không kém phần năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại. Bằng tài năng, trí tuệ và sự tự tin, đằm thắm của mình, chị em đã hoàn thành xuất sắc vai trò người xây tổ ấm ở gia đình và góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc và giáo dục trẻ.

Các hoạt động đó đã tạo không khí tươi mới, vui vẻ, ấm áp cho nhà trường và cũng góp phần tôn vinh tà Áo dài - vốn là một trang phục truyền thống của nước ta.

Mỗi lần mặc áo dài, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn cảm thấy rất tự tin và tràn đầy cảm xúc tự hào về nét đẹp văn hóa của dân tộc. Hoạt động thiết thực ý nghĩa góp phần tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam, nhằm góp phần khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội hiện nay, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy Di sản Việt Nam trong mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay632
  • Tháng hiện tại26,086
  • Tổng lượt truy cập368,911
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây