Trường mầm non Kỳ Nam phát động  60 ngày cao điểm xây dựng  hoàn thành các tiêu chuản xã thành phường quý II năm 2024.

Chủ nhật - 03/03/2024 16:28
   Thực hiện kế hoạch số 19 ngày 28 tháng 02 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân xã Kỳ Nam phát động  60 ngày cao điểm xây dựng  hoàn thành các tiêu chuẩn xã thành phường năm 2024. Ngày 02 tháng 03 năm 2024  Toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trường mầm non Kỳ Nam tổ chức lao động tháo gỡ một số hạng mục phòng học xuống cấp.
 Buổi lao động diễn ra với sự tham gia của tòan thể giáo viên trường mầm non  Kỳ Nam với tinh thần lao động hăng say vệ sinh môi trường nhằm tạo cảnh quan sáng – xanh – sạch – đẹp.

Trong những năm qua, phong trào xây dựng môi trường "Sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn và thân thiện" của trường mầm non luôn được nhà trường chú trọng và tổ chức thực hiện để góp phần vào công tác nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ - những "búp măng non" phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Bởi giáo dục môi trường là nhiệm vụ quan trọng trong việc đào tạo thế hệ ở các trường học và càng được quan tâm ngay từ tuổi ấu thơ nhằm hình thành cho trẻ kỹ năng, thói quen tốt bảo vệ môi trường,đặc biệt trong cấp học giáo dục mầm non đó là những yêu cầu cấp thiết nhằm đáp ứng cho sự phát triển toàn diện cho trẻ.
Sau đây là một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay814
  • Tháng hiện tại26,268
  • Tổng lượt truy cập369,093
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây