CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUÓC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thứ bảy - 09/03/2024 21:21
      Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước đón chào 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chiều ngày 8/3/2024, Công đoàn trường Mầm non  Kỳ Nam cùng với nhà trường đã tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ. Thay mặt cho Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí Trần Thị Tình - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng. 
 
     Với Trường MN  Kỳ Nam các phong trào  chị em đã và đang phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang. Ở trường, các đ/c là cô giáo mẫu mực yêu nghề mến trẻ, hết lòng thương yêu học sinh , coi học sinh như người con thứ 2 của mình. Ở nhà, các đ/c là những người con hiếu thảo, người vợ chung thủy, người mẹ đảm đang, người em gái giỏi giang luôn vun vén, xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc. Không quản ngại khó khăn, các đ/c sắp xếp thời gian cùng chồng phát triển kinh tể gia đình, nuôi dạy con cái trưởng thành.

        Hòa chung với ngày kỷ niệm là các trò chơi các đ/c công đoàn viên tích cực tham gia các trò chơi. Các hoạt động, các trò chơi kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ trường Mầm non  Kỳ Nam thật thiết thực và ý nghĩa đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay696
  • Tháng hiện tại26,150
  • Tổng lượt truy cập368,975
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây