TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM THAM GIA HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN CÀI ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ

Thứ sáu - 16/06/2023 12:35
     Trong thời gian qua, nhằm đẩy nhanh tiến độ cấp tài khoản định danh điện tử, thực hiện các mục tiêu chuyển đổi số theo mục tiêu Đề án 06/CP của Chính phủ đề ra,cán bộ giáo viên trường mầm non Kỳ Nam phối hợp với ban ngành đoàn thể  không kể ngày lẫn đêm "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" để hỗ trợ người dân cài đặt tài khoản định danh điện tử (VNeID).
những ngày qua cán bộ giáo viên trường mầm non Kỳ Nam luôn tích cực đẩy nhanh tiến độ cài đặt, kích hoạt định danh điện tử. Ngoài tổ tư vấn còn thành lập nhóm lưu động đến tận nhà hỗ trợ người già.

Để người dân hiểu được những lợi ích khi cài ứng dụng VNeID và kích hoạt định danh điện tử các giáo viên đã đến tận nhà để hướng dẫn người dân cài đặt VneID.Việc sử dụng các ứng dụng công nghệ giúp người dân tiện lợi hơn trong việc thực hiện các giao dịch và thủ tục hành chính. Để đáp ứng nhu cầu này, ứng dụng VNeID đã được phát triển và đưa vào sử dụng nhằm giúp người dân, doanh nghiệp thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng, an toàn hơn.

 việc cài đặt VNeID không chỉ giúp người dân có thể truy cập các dịch vụ công trực tuyến một cách dễ dàng, nhanh chóng mà còn giúp bảo vệ an toàn thông tin cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng này cũng giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến.
Tuy nhiên, việc sử dụng ứng dụng VNeID cũng cần có sự hiểu biết và thực hiện đúng cách để đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin cá nhân của người dân. Chính vì vậy, chương trình "Đi từng ngõ, gõ từng nhà" đóng vai trò rất quan trọng trong việc tuyên truyền và hướng dẫn người dân về cách sử dụng ứng dụng VNeID.
Sau đây là một số hình ảnh:
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay185
  • Tháng hiện tại26,612
  • Tổng lượt truy cập369,437
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây