CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2023- 2024 CỦA TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM

Thứ tư - 16/08/2023 17:09
      Xây dựng cảnh quan trường học “Xanh, sạch, đẹp” là một trong những tiêu chí góp phần thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Qua đó giúp các em học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường an toàn, lành mạnh.

         Ngay từ đầu năm học Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch lao động tu bổ cảnh quan trường lớp, trồng và chăm sóc vườn hoa, cây cảnh giao cho cán bộ giáo viên, nhân viên. Trường an toàn, sạch sẽ, có cây xanh, thoáng mát và ngày càng đẹp hơn, … Trường trang bị thêm các thùng rác trong nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh thực hiện việc giữ gìn sạch, đẹp sân trường, lớp học; trồng thêm một số cây xanh, cải tạo bổ sung bồn hoa, cây cảnh, vườn rau …
Hình ảnh các cô lao động tạo cảnh quan môi trường 

         Năm học mới đang đến gần, những ngày này, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày hội đến trường của bé năm học 2023 - 2024.
Hình ảnh các cô vệ sinh sạch sẽ đồ dùng đồ chơi
 
Hình ảnh các cô vệ sinh sạch sẽ đồ dùng đồ chơi

      Với phương châm “Đầu năm học mới trường lớp phải sạch, đẹp, an toàn” để đón trẻ. Nhà trường đã tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, cắt tỉa những cành cây, trồng bổ sung  cây xanh, cây hoa trước cửa các lớp và xung quanh khuôn viên nhà trường. Bố trí lại góc thiên nhiên; góc cát sỏi, bổ sung bảng biểu tuyên truyền....
Hình ảnh các cô lao động tạo cảnh quan môi trường 

Toàn thể các bộ giáo viên, nhân viên tham gia dọn dẹp, trang trí bên ngoài,  bên trong các lớp học, tạo không gian học tập thoải mái và an toàn nhất cho trẻ khi tới trường. Tất cả các lớp đều trang trí theo hướng mở tạo môi trường lấy trẻ làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học, từng độ tuổi. Các góc trong lớp không chỉ khơi dậy được tư duy sáng tạo của trẻ mà nó còn được sử dụng như một hình thức để trang trí lớp học thật sinh động, từ đó sẽ tạo được cho trẻ sự hứng thú, tìm tòi và khám phá.
Hình ảnh các cô trang trí lớp học theo hướng mở linh hoạt 
Hình ảnh các cô trang trí lớp học theo hướng mở linh hoạt 

Dưới sự chỉ đạo sát sao của ban giám hiệu, sự phấn đấu nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh cảnh trường lớp sạch đẹp, khang trang hơn góp phần vào công tác năng cao chất dạy và học.
 Sau đây là một số hình ảnh:

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay404
  • Tháng hiện tại26,831
  • Tổng lượt truy cập369,656
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây