HOẠT ĐỘNG " BÉ YÊU BÓNG ĐÁ" CỦA CÁC BẠN NHỎ KHỐI 5 TUỔI

Thứ tư - 08/03/2023 12:32
HOẠT ĐỘNG " BÉ YÊU BÓNG ĐÁ" CỦA CÁC BẠN NHỎ KHỐI 5 TUỔI
    Sáng ngày 08/03/2024 Trường mầm non Kỳ Nam tổ chức dạy trẻ kỹ năng đá bóng cho trẻ. Bóng đá không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Chơi bóng đá sẽ giúp trẻ giảm cân, đốt cháy mỡ bụng và cải thiện sức khỏe tim mạch,...

Những bài tập bóng đá sẽ giúp trẻ khỏe và rèn luyện được tính kỷ luật cùng với sự sáng tạo tốt, luôn nêu cao tinh thần đồng đội và giúp cho ba mẹ có thể nhận biết ngay được tính cách của các em khi còn nhỏ. Đặc biệt, bóng đá là môn thể thao có chi phí rẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài những lợi ích của môn thể thao bóng đá đem lại sức khỏe cho người chơi, bóng đá còn giúp mọi người gần nhau hơn, giúp trẻ có thêm bạn bè và học tập những điều tốt từ bạn cùng hợp. Hơn thể nữa trong quá trình học bóng đá, các con được hoạt động nhóm giúp trẻ làm việc nhóm tốt sau này.

Ngoài ra bóng đá còn làm giảm căng thẳng và giúp trẻ thoải mái hơn sau mỗi giờ học, còn người lớn thì được thoải mái sau một ngày làm việc. Các bài tập bóng đá sẽ điều hòa tâm trạng của trẻ, vì thế mà trẻ ổn định và ít suy nghĩ tiêu cực hơn. Những bạn bị trầm cảm và mất ngủ nên tham gia đá bóng thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện tốt hơn.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay199
  • Tháng hiện tại985
  • Tổng lượt truy cập372,836
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây