Trường mầm non Kỳ Nam cho trẻ tham quan vườn hoa quanh trường

Thứ năm - 06/04/2023 09:47
    Sáng ngày 06/04/2023 các bạn nhỏ trường mầm non Kỳ Nam tham quan vườn hoa quanh trường. Khuôn viên trường mầm non Kỳ Nam luôn ngập tràn sắc xanh của cây lá cùng những đốm màu sặc sỡ của những loài hoa tươi đẹp khác nhau. Các bạn nhỏ trường mầm non Kỳ Nam đã có một buổi sáng thật thư thái cùng cô đi dạo tham quan một góc khuôn viên trường, cùng lắng nghe những điều thú vị.

Các bạn ấy chăm chú quan sát từng loài hoa, loài cây, chạm tay cảm nhận sự dày – mỏng, mềm mại – thô ráp khác nhau của từng loài và thưởng thức hương thơm dịu ngọt của những loài hoa.

Sắc hoa nở thắm từng góc sân trường, khoảng trời cho bé vui chơi thêm rực rỡ, thêm tươi đẹp. Các bạn ấy có những câu trả lời ngây ngô rất đáng yêu khi được hỏi về từng loài hoa loài cây… Hoa có màu hồng tên là “hoa hồng”, hoa có màu trắng tên là “hoa trắng”… Khi cô giới thiệu về hoa, các bạn ấy đã tỏ ra rất thích thú ngắm nhìn và cảm nhận từng hương sắc riêng.

 Mỗi giờ học thực tế lại mang đến cho các bạn những hiểu biết mới mẻ, những điều không thể chia sẻ dễ dàng qua sách vở và những lời giảng đơn điệu.
Các bé được trải nghiệm thăm quan vườn hoa với các loài hoa nhiều màu sắc , đa dạng và phong phú . Các bé rất hào hứng và thích thú biết lợi ích việc trồng hoa , biết chăm sóc cho cây hoa yêu cái đẹp. 

 
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay505
  • Tháng hiện tại1,291
  • Tổng lượt truy cập373,142
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây