CÔNG ĐOÀN, NHÀ TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM  PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ KỲ ANH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ, GV, NV NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ năm - 24/08/2023 21:40

Sáng ngày 24/8/2023  Công đoàn, nhà trường mầm non Kỳ Nam đã phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã Kỳ Anh khám sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Tại buổi khám sức khỏe, toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã được các bác sĩ khám chiều cao, cân nặng, mắt, tai – mũi – họng, huyết áp, tim mạch; tư vấn về cách chăm sóc mắt, dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên sẽ giúp nhà Trường phân loại sức khỏe, phát hiện, quản lý một số bệnh thường gặp, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh như: cận thị, bệnh răng miệng, tai, mũi, họng,…. Đồng thời, tăng cường phối hợp giữa nhà Trường và ngành y tế trong việc chăm sóc sức khỏe, thể chất cho cán bộ, giáo viên, nhân viên 

Hoạt động kiểm tra sức khỏe định kỳ không chỉ giúp cho các giáo viên nắm được hiện trạng sức khỏe của mình đồng thời giúp Ban giám hiệu nắm được tình hình sức khỏe của giáo viên trong trường nhằm phục vụ tốt công tác giảng dạy và học tập. Sau khi khám tổng thể, các y, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên y tế giúp các giáo viên có một thể trạng tốt hơn, cải thiện năng suất làm việc.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay349
  • Tháng hiện tại26,776
  • Tổng lượt truy cập369,601
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây