TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2022- 2023

Thứ sáu - 26/05/2023 09:47
     Đâu đó, tiếng ve kêu râm ran lại vang lên, thế là một năm học nữa lại qua đi, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới! Một năm học đã kết thúc, đó là lúc các cô giáo cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình. Sáng ngày 26/05/2023 Trường mầm non Kỳ Nam long trọng tổ chức lễ tổng kết và ra trường cho trẻ 5 tuổi năm học 2022- 2023.
    
Hình ảnh toàn cảnh tổng kết năm học 2022- 2023
Về dự lễ tổng kết có cô giáo Hoàng Thị Hải Bí thư chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường, hội trưởng hội phụ huynh các lớp cùng đông đủ các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trường Mầm non Kỳ Nam.

    Hè về, cũng là lúc các bé mẫu giáo chia tay với trường, với lớp, với cô, với bạn. Cách riêng  các bé 5 tuổi sẽ tạm biệt mái trường mẫu giáo thân thương, nơi các cháu đã được bàn tay yêu thương chăm sóc, dạy dỗ, nơi đã ghi lại nhiều kỷ niệm tuổi thơ êm đềm. Sau những ngày tháng gian khổ khi phải bước ra khỏi mái ấm gia đình để học những bước đầu của hành trình trưởng thành, thật là chẳng đơn giản chút nào. Mùa hè đến như món quà trao tặng lại cho bé niềm vui tuổi thơ, để cánh diều bé ngập nắng bay cao chiều hè.
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ:
Tiết mục nhảy erobic
Tiết mục hát tốp ca


Trong không khí trang trọng của buổi lễ  cô HoàngThị Hải - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận một năm học qua  sự nỗ lực của cô và trò, với sự quan tâm nhiệt tình của các bậc phụ huynh, nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào.
   Trong không khí trang trọng của buổi lễ, nhà trường đã vinh danh và trao thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Hình ảnh trao thưởng cho các cháu có thành tích trong năm học 
Hình ảnh trao thưởng cho các cháu có thành tích trong năm học 
Hình ảnh trao thưởng cho các cháu có thành tích trong năm học 
Hình ảnh trao thưởng cho các cháu có thành tích trong năm học 

Lễ tổng kết và ra trường cho các cháu 5 tuổi năm học 2022- 2023 của trường Mầm non Kỳ Nam đã kết thúc, đánh dấu  một năm học đã qua tràn đầy sự tự hào về kết quả đạt được trong  năm học 2022 – 2023 của  cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các cháu. Những gương mặt vui tươi, tràn ngập hạnh phúc ấy là động lực giúp cho Trường Mầm non Kỳ Nam phát huy hơn nữa về thực hiện nhiệm vụ của năm học mới.
Hội cha mẹ học sinh tăng quà lưu niệm cho nhà trường 

 Thay mặt nhà trường xin cám ơn sâu sắc đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng, chung sức và đồng hành cùng nhà trường, xin gửi đến các con ngàn lời yêu thương, chúc các con luôn mạnh khỏe chăm ngoan, học giỏi, vững tin bước vào lớp 1 và mãi nhớ về ngôi trường đầu đời. Chúc các con có một mùa hè vui vẻ, an toàn và bổ ích.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết:
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay508
  • Tháng hiện tại26,935
  • Tổng lượt truy cập369,760
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây