TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY 27/07

Thứ sáu - 30/08/2024 21:44
TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY 27/07
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, để thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với các gia đình chính sách.  Chiều ngày 24/7/2024 đại diện BGH, Ban chấp hành công đoàn trường Mầm non Kỳ Nam đã tổ chức đến thăm hỏi và động viên các gia đình chính sách là thân nhân của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường.
 
Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Ban giám hiệu nhà trường, công đoàn  đã tổ chức thăm hỏi tới từng nhà giáo viên có bố mẹ là thương binh, bệnh binh gia đình Liệt sỹ để trao quà, động viên và chúc sức khoẻ. Nhân dịp này nhà trường đã tổ chức tri ân và trao tặng quà cho 8 gia đình thương binh, bệnh binh là thân nhân của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
 

Đây là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn, là sự thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc đến sự hi sinh cao cả của các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời đây cũng là dịp để chúng ta giáo dục thế hệ trẻ tiếp bước truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay296
  • Tháng hiện tại19,766
  • Tổng lượt truy cập527,166
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây