TRƯỜNG MẦM NON KỲ NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC: 2024- 2025

Thứ tư - 11/09/2024 08:51
       Sáng ngày 11/09/2024 trường Mầm Non  Kỳ Nam  long trọng tổ chức hội nghị viên chức người lao động và triển khai nhiệm vụ năm học: 2024 - 2025.
Hình ảnh xem video  phóng sự 
Đ/c:  Hoàng Thị Hải - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội nghị  
Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c: Bùi Văn Chuổng – Chủ tịch xã Kỳ Nam; đ/c: Nguyễn Thị Loan - Phó chủ tịch MTTQ; đ/c: Bùi Thị Thanh Hoài - Văn phòng UBND xã; mẹ: Nguyễn Thị Hà – Đại diện hội cha mẹ học sinh  cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường
Hình ảnh đại biểu về tham dự 
 
Đại biểu tặng hoa chúc mừng hội nghị 
Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng hội nghị 

     Hội nghị viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường mỗi năm một lần nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc, kiểm điểm, rút ra những nguyên nhân  hạn chế, tồn tại.Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới.

     Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe: Báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2023 - 2024 và trình bày Dự thảo báo cáo  kế hoạch nhiệm vụ năm học : 2024 - 2025.
Đ/c: Trần Thị Tình  Báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2023 - 2024 và trình bày Dự thảo báo cáo  kế hoạch nhiệm vụ năm học : 2024 - 2025.

      Hội nghị đã đánh giá năm học 2023 - 2024 .với sự đoàn kết, nổ lực cố gắng của cả tập thể CBGVNV Trường MN Kỳ Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Trường được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, KĐCLGD cấp độ 3, tập thể được UBND Thị xã tặng giấy khen tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có 1 đ/c Trần Thị Tình được UBND Tỉnh tặng Bằng khen, có 2 đ/c đạt danh hiệu CSTĐCS.
Đ/c: Nguyễn Thị Tâm  phát biểu tham luận 
Đ/c: Nguyễn Thị Hoa phát biểu tham luận 
 
Đ/c: Đậu Thị Lý phát biểu tham luận 
Đ/c: Lê Thị Thanh Huyền  phát biểu tham luận 

       Sau khi nghe  báo cáo hội nghị với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm các đồng chí tập trung thảo luận và  đưa ra những giải pháp thiết thực nhất  đóng góp vào bản  báo cáo nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra trong năm học: 2024 - 2025.
Đ/c: Hoàng Thị Hải - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu  các ý kiến của các giáo viên

     Tại hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo đ/c: Bùi Văn Chuổng - Chủ tịch xã Kỳ Nam đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ cho năm học tới, để giữ vững những danh hiệu đã có và đạt những danh hiệu cao hơn trong năm học 2024 - 2025.
Nhãn

      Ban chấp hành công đoàn đã phối hợp với nhà trường phát động phong trào thi đua năm học: 2024 – 2025 do đồng chí Trần Thị Tình - Chủ tịch công đoàn phát động và ký giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn nhà trường với sự chứng kiến của  đại biểu , BCH Công đoàn và các tổ trưởng chuyên môn.
Nhãn

Hội nghị viên chức và người lao động năm học: 2024 - 2025 Trường Mầm non Kỳ Nam đã thành công tốt đẹp tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên quyết tâm thực hiện nghị quyết hội nghị.
Đ/c: Nguyễn Thị Hoa thông qua nghị quyết 
Đ/c:  Hoàng Thị Hải - Hiệu trưởng nhà trường bế mạc hội nghị  

Sau đây là một số hình ảnh hội nghị:
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay284
  • Tháng hiện tại19,754
  • Tổng lượt truy cập527,154
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây