THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20- 11

Thứ năm - 17/11/2022 13:14
  Thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chuyên môn trường mầm non Kỳ Nam đã tổ chức phong trào thao giảng. Mỗi giáo viên tham gia thao giảng một tiết dạy. Thời gian phát động và tổ chức từ ngày 10/11 đến hết ngày 18/11/2022. Hướng tới kỷ niệm chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo việt Nam 20 - 11 (20/11/1982 – 20/11/2022).
Tiết dạy vận động âm nhạc theo phách
         Đây là hoạt động thiết thực khơi dậy phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời động viên phong trào giảng dạy trong nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần nâng cao tay nghề, năng lực chuyên môn cho mỗi giáo viên.
         Hội giảng tổ chức được 100% các đ/c cán bộ giáo viên trong trường hưởng ứng  tham gia  với các hoạt động rất phong phú đa dạng bao gồm  lĩnh vực: Phát triển thể chất, phát triển thẩm mỹ, phát triển ngôn ngữ, phát triển nhận thức... các hoạt động được các đồng chí giáo viên chuẩn bị rất chu đáo và công phu, có ứng dụng CNTT và các phương pháp tiên tiến như trải nghiệm, steam, montessori..., Lấy trẻ làm trung tâm các phương pháp dạy học, sáng tạo phát huy được tính tích cực tham gia vào hoạt động của trẻ. Qua các tiết hội giảng, các đồng chí giáo viên đã cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học cho bản thân góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ trong nhà trường.
Tiết dạy tạo hình làm hoa từ các nguyên vật liệu thiên nhiên

 Trong hơn một tuần nỗ lực thi đua của các đ/c giáo viên hội giảng đã đạt được kết quả đáng kể với tổng số tiết dạy là 12 tiết.
Tiết dạy chữ cái 

Với kết quả đạt được đây là niềm vui, niềm cổ vũ lớn lao động viên các cô trong dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam  và tiếp thêm sức mạnh cho các cô góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
     Sau khi dự giờ các hoạt động, các đồng chí Cán bộ quản lý, giáo viên trong nhà trường đã chia sẻ, trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến, được giải đáp thắc mắc, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực hiện tại các lớp. Qua chuyên đề đã giúp cho giáo viên nắm vững hơn về phương pháp tổ chức hoạt động học và chơi cho trẻ. Đồng thời cũng góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các đồng chí giáo viên trong thực hiện nhiệm vụ giảng dạy. Đáp ứng tốt hơn những yêu cầu trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ một cách thiết thực, hiệu quả./.
 

   Kết thúc đợt thao giảng, mỗi giáo viên sẽ trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm bổ ích để áp dụng vào việc giảng dạy thường xuyên đạt hiệu quả cao hơn.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Hiền

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay662
  • Tháng hiện tại27,762
  • Tổng lượt truy cập370,587
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây