Trường Mầm non Kỳ Nam - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkynam.thixakyanh.edu.vn


Trường Mầm non Kỳ Nam đón trẻ đi học lại sau thời gian nghỉ dịch Covit 19

Trường Mầm non Kỳ Nam đón trẻ đi học lại sau thời gian nghỉ dịch Covit 19

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng  GD&ĐT thị xã Kỳ Anh. Sáng thứ 4 ngày 06 tháng 5 năm 2020 Trường Mầm non Kỳ Nam đón trẻ đến trường sau thời gian nghỉ dịch.

Trong buổi học đầu tiên, ngay từ sáng sớm, công tác đón trẻ đã diễn ra tại sân trường, tạo nên không khí nhộn nhịp, hân hoan. 

anh 2
           Công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 đang được Ban giám hiệu nhà trường thực hiện kĩ lưỡng; cùng sự tham gia, hỗ trợ của nhân viên y tế, các đ/c Đoàn viên và các cô giáo trong trường.
anh19 2

           Nhà trường đã tổ chức đo thân nhiệt cho CBGV, NV và học sinh, hướng dẫn trẻ  rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn , giữ đúng khoảng cách 2m, theo yêu cầu của Bộ y tế. Các trẻ đều trang bị khẩu trang y tế trước khi bước vào lớp học. Phụ huynh cũng tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch covid-19, gồm đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên.

anh 13

anh 10
anh 15 2

          anh 18
 Sau kì nghỉ dịch dài ngày các cô giáo đã lên kế hoạch giảng dạy, chăm sóc các con rất chu đáo và cẩn thận nhằm giúp các con cảm thấy gần gũi, không bỡ ngỡ khi đi học trở lại.
 Sau đây là một số hình ảnh trong buổi học đầu tiên.
anh8

anh 7
anh9
anh 21
Tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức  tạp và  khó lường. Vì vậy nhà trường đã thực hiện công tác tuyên truyền các biện pháp phòng,chống dịch bệnh đến phụ huynh trong những ngày trẻ đến trường nhằm mục đích mong muốn gia đình, nhà trường  cùng hợp tác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cháu.

Tác giả bài viết: Trường Mầm non Kỳ Nam

Nguồn tin: trường mầm non kỳ nam:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây